Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Giải mã 12 vị trí nốt ruồi vượng phu ích tử trên cơ thể phụ nữ

Trong thuật nhân tướng, người phương Á Đông  thường có một quan niệm về tướng vượng phu ích tử. Theo các chuyên gia nhân tướng học cho răng rằng người phụ nữ có tướng vượng phu là người sẽ giúp cho gia đình luôn sung túc, con cái có phúc lớn làm chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhưng đó là xét tướng tổng thể, còn đi vào chi tiết trong  bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu những nốt ruồi vượng phu ích tử trên cơ thể phụ nữ.

1. Nốt ruồi ở lưng phụ nữ có tài sản kếch xù

Nốt ruồi này không phải là nốt ruồi phú quý bình thường nên được gọi là nốt ruồi vượng phu ích tử, ai có nốt ruồi này sẽ là người giàu có nhất trong xã hội hiện đại, thông thường cả phụ nữ và đàn ông đều có nốt ruồi như vậy. Phúc lớn ẩn tàng, giàu sang phú quý. Nốt ruồi này nằm gần xương sống dưới xương đòn ở bên phải lưng, bạn có thể dùng tay trái chạm vào vùng mà xương đòn bên phải nhô ra.

2. Nốt ruồi ở “Khoang Vàng” ở phụ nữ

Cái gọi là “Khoang vàng” dùng để chỉ vị trí trên cơ thể từ cạnh ngực đến nách, ví dụ như trước đây một số người đến ngân hàng rút tiền, họ luôn thích kẹp ví dưới. nách, cho thấy vị trí này của cơ thể giống như đang nắm giữ nó. Giống như một gói tiền, nốt ruồi vàng trên cơ thể là biểu tượng của sự giàu có.

3. Nốt ruồi ở khuỷu tay của phụ nữ có tài sản kếch xù

Nếu xuất hiện nốt ruồi ở bên ngoài khuỷu tay, nghĩa là bạn sẽ dễ dàng trở thành người giàu có trong tương lai, vừa giàu sang, vừa đắt hàng, không những tài vận hanh thông mà đường tài lộc cũng vượng, dễ kiếm tiền hơn, và dễ nổi tiếng hơn trong khu vực địa phương.

4. Phụ nữ có nốt ruồi khổng lồ ở rốn

Nếu phát hiện có nốt ruồi ở gần hai, ba ngón tay dưới rốn chứng tỏ cuộc đời này sẽ “cơm no áo mặc”, còn nếu phát hiện có nốt ruồi ở rốn thì càng tốt hơn. ý nghĩa “cơm ăn áo mặc”. Sinh ra để đến với tiền bạc.

5. Nốt ruồi ở cằm của phụ nữ có tài sản kếch xù

Nốt ruồi ở cằm hay còn gọi là nốt ruồi ở cằm, nói chung nốt ruồi ở cằm của con gái có thể không tốt, nhưng lại là ở giữa cằm và có màu sắc tươi tắn. ngược lại, nó là một dấu hiệu của bất động sản và sự giàu có.

6. Nốt ruồi ở lông mày của phụ nữ

Dù phát hiện có nốt ruồi ở đầu chân mày hay cuối lông mày và có màu sáng, nốt ruồi đen bóng đều là nốt ruồi tốt cho thấy cuộc đời này sẽ rất phong phú, về mặt tình cảm cũng là người tinh tế, chu đáo, không lo lắng về tiền bạc. Nó cũng đại diện cho tài năng.

7. Nốt ruồi ở khóe miệng phụ nữ

Nói chung, nếu bạn phát hiện có nốt ruồi ở khóe miệng thì có nghĩa là bạn là người rất tốt, trong tương lai không chỉ lo cơm ăn áo mặc, ăn cay mà còn kiếm được tiền nữa đấy. một dấu hiệu tốt để thu thập của cải.

8. Nốt ruồi ở tai phụ nữ

Nếu phát hiện có nốt ruồi trên tai nghĩa là cả đời không lo tiền bạc, bệnh tật hoành hành, môi trường sống gia đình tốt, đời sống vật chất sung túc, đa phần là người khác phái. Điều kiện kinh tế khấm khá mà suốt đời không lo cơm ăn áo mặc. Nếu vợ chồng có thể cùng nhau đầu tư nhỏ thì sẽ thu được kết quả tốt.

9. Nốt ruồi trên mu bàn chân phụ nữ

Nốt ruồi ở mu bàn chân bẩm sinh đã là nốt ruồi ẩn, nhiều nốt ruồi ở cục bộ này không phải tự nhiên mà có mà là nốt ruồi mọc từ ngày mốt, tuy nhiên nốt ruồi ở mu bàn chân lại tuân theo quy luật “Tả tài, hữu quan”. .Nhân trái chủ về vượng phu ích tử, mọc ở bàn chân phải tượng trưng cho công danh sự nghiệp phát đạt, nốt ruồi này còn quyết định sự thắng bại cả đời của một người, nếu người có nốt ruồi ở mu bàn chân trái thì làm ăn phát đạt. Sớm muộn gì cũng sẽ có tài lộc., Giả sử đang dấn thân vào công việc hay quan chức thì con đường quan chức luôn suôn sẻ, sớm muộn gì cũng nắm được quyền hành.

10. Phụ Nữ có nốt ruồi ở giữa cằm

Người có cằm tròn nhưng không nhọn là người vui vẻ, hào phóng, phóng túng, cằm lẹm cũng là nơi tụ tài của cải, phúc khí, về sau đây là nơi rất quan trọng để an nhàn, sung sướng, nếu có nốt ruồi son may mắn. ở giữa cằm, Tửu Âm Thưởng sâu sắc, sau này sẽ có nhiều bất động sản, là người biết hưởng thụ, có hiếu với đời. Nốt ruồi ở cằm đại diện cho bất động sản như của cải, nhà cửa và trang trại. Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm trái chiếm ưu thế của cải, phụ nữ có nốt ruồi ở đây thì vận số tốt.

Nốt ruồi nếu ở phía trên cằm, gần miệng, nghĩa là người đó có phúc khí, suốt đời không lo cơm ăn áo mặc. Người phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thì phú quý, sở hữu phần lớn là bất động sản, có thể là di sản từ tổ tiên để lại. Nốt ruồi này cũng là nốt ruồi nhan sắc, càng về già thì mối quan hệ tình cảm càng bền chặt, là điều may mắn.

11. Nốt ruồi trên đỉnh đầu phụ nữ, giàu sang phú quý

Về nhân tướng học, những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu thì cả đời may mắn, thuận buồm xuôi gió, được cưng chiều, giàu sang quyền quý, nhưng hiếm thấy những nốt ruồi như vậy. Người có nốt ruồi kiểu này thường nhanh chóng đạt được việc mình muốn, dù gặp khó khăn giữa chừng vẫn luôn có quý nhân giúp đỡ, lúc lâm vào cảnh tuyệt vọng mà vẫn sinh tồn.

Ngoài ra, người có nốt ruồi trên đầu là người có phúc khí, trong điều kiện tương tự thì dễ có được của cải mỹ mãn hơn người bình thường, tóm lại, những người như vậy cuối cùng có thể sống cuộc sống giàu sang quyền thế. Nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu giống như chín chấm (vết sẹo hình nhẫn) trên đầu của một vị La Hán vàng Người có loại nốt ruồi này là người có mối lương duyên sâu nặng, thân thiện và làm quen được nhiều bạn bè, lớn lên thì đất đai phú quý, người nào hào phóng, nhân hậu, rộng rãi sẽ được đời sau phù hộ, chẳng những tài đức vẹn toàn mà còn giàu sang phú quý

12. Nốt ruồi phú quý của phụ nữ: trên mũi, trên xương quai xanh, trên rốn.

Tôi nghe người xưa kể lại rằng, người phụ nữ có nốt ruồi son trên mũi sau này sẽ là một người phụ nữ giàu sang phú quý, nghĩa là cuộc đời như phượng hoàng, sau này nhất định sẽ giàu sang, quyền quý như vậy. đàn bà cả đời không bao giờ thiếu tiền, cả đời có phúc, con cái ngoan ngoãn, hạnh phúc.

Xương quai xanh, chúng ta thường nghĩ nó là biểu tượng của sắc đẹp, nhưng nó lại mang một điềm tốt ở trong Phong thủy, người phụ nữ có nốt ruồi ở bộ phận này ắt hẳn là người tích lũy tiền bạc, tiền bạc rủng rỉnh, tiền bạc rủng rỉnh, tương lai , đó chắc chắn sẽ là một gia đình giàu có, chồng và đức hạnh. Cuộc sống thật ngọt ngào. Nốt ruồi ở rốn có nghĩa là phúc lành, nếu phụ nữ có nốt ruồi ở rốn nghĩa là cuộc sống hanh thông, may mắn sẽ theo họ, ai lấy được người phụ nữ như vậy thì người nhà sẽ rất may mắn, sẽ thành. rất hạnh phúc, nó có thể được mô tả là đầy vàng và ngọc.

Tóm lại: Hầu hết các cô gái sinh ra để yêu cái đẹp, một cô gái bình thường không thể chịu được khi nhìn thấy một nốt ruồi trên mặt, có thể tốt để đặt nó nhưng vận may đã mất. Trên thực tế, nó còn tùy thuộc vào vị trí đặt, đến đây thì các bạn cũng biết được một góc nhìn mới về tướng phụ nữ thông qua 12 vị trí nốt ruồi vượng phu ích tử.

► Nốt ruồi sau tai có phải là người đó sẽ có số giàu?

Các tin khác