Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tâm linh

Tử Minh Hướng dẫn cách phát hiện âm khí trong nhà cửa

Có một số thân hữu hỏi Tử Minh về cách làm sao để phát hiện trong nhà có Âm Khí nhiều hay không? Hay nói dân dã hơn là cách để phát hiện được trong nhà có những “hiện tượng lạ”gây bất lợi cho người ở trong nhà khi đi mua nhà để đỡ lầm lạc.

Câu hỏi này thật ra khá thú vị chắc chắn câu trả lời sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mọi người vậy nên Tử Minh quyết định đăng ở đây một số phương cách để giúp cho mọi người có những quyết định bớt lầm lạc hơn.

Các cách phát hiện âm khi trong nhà thì sẽ được Tử Minh lần lượt trình bày từ những cách đơn giản dễ dàng nhất cho đến những phương cách cao cấp & chuẩn xác nhất.

1. Các phương cách đơn giản phát hiện âm khí trong nhà

1.1 Sử dụng cảm giác:

- Thông thường khi đến một ngôi nhà mới nếu tự nhiên vừa bước vào nhà cảm thấy nổi da gà, thấy lạnh người, thấy nặng vai, thấy ngột ngạt, thấy mệt mệt ấy là nhà có Âm Khí nhiều, không nên chọn lựa.

cách phát hiện âm khí trong nhà

1.2  Sử dụng điềm báo:

- Bước vào ngôi nhà hoặc địa phận ngôi nhà tự nhiên có một thứ gì đó hư hỏng, úa tàn đập ngay vào mắt ta. Ví dụ khi bước vào sân vườn thì thấy ngay cây đang xanh tốt đột nhiên có một cây úa héo, lá khô vàng… Hoặc ngôi nhà sạch đẹp tự nhiên có một vết nứt hoặc gạch bong ra ở chân tường. Hoặc mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo đột nhiên có tiếng rít khi mở cửa, cửa sổ hay cửa bị hóc… Đều là dấu hiệu báo trước có điểm Âm Khí bất thường trong nhà này.

1.3 Dùng thú cưng:

- Thông thường theo các chuyên gia phong thủy họ chọn lựa nhà cửa, đất đai thì thường sử dụng một con rùa để đặt trong gia trạch hoặc vùng đất đó để xem phản ứng của con rùa đó mà biết được vùng đó khí lực thế nào.

- Hiện giờ, theo Tử Minh không cần thiết phải dùng con rùa đâu các bạn ạ. Các bạn có thể sử dụng mèo hoặc chó mình nuôi trong nhà để mang theo đến ngôi nhà, khu đất mới đó. Nếu bạn thấy con vật cưng của mình nằm trườn trải lăn lộn hoặc chạy tung tăng một cách hạnh phúc thì còn gì bằng. Nếu thấy chúng có vẻ căng thẳng, quấn quanh bạn thôi và như sợ sệt, e dè một điều gì đó. Chắc chắn là không nên chọn lựa ngôi nhà/khu đất này rồi. Đơn giản quá phải không.

cách phát hiện âm khí trong nhà

2. Các phương pháp cao cấp khác

Nói là các phương pháp cao cấp vì tính chính xác & rõ ràng của chúng. Đồng thời phải thông qua việc rèn luyện mới có được.

2.1 Thông qua bàn tay:

- Dùng bàn tay thuận của mình. Chúng ta dùng ngón tay cái và ngón áp út kết thành một vòng tròn. Sau đó ta đến khu đất/ngôi nhà đó thì dùng tay còn lại cố gắng phá vòng tròn đó ra. Dùng một lực giữ tương tự như nhau nhưng nếu vòng tròn khó phá thì nơi đó năng lực khá tốt. Còn nếu vòng tròn yếu, dễ phá thì chứng tỏ nơi đó năng lực không tốt.

- Tại sao lại như vậy? Tại khí lực nơi đó sẽ tác động lên cơ thể chúng ta và khiến cơ thể chúng ta làm cho vòng tròn đó yếu hay mạnh.

cách phát hiện âm khí trong nhà

2.2 Thông qua tu tập:

- Người thực hành Thiền Định hoặc tập luyện Khí Công một cách đúng đắn chắc chắn trực giác sẽ rất mạnh mẽ. Thông qua trực giác mạnh mẽ đó họ có thể nhìn xuyên suốt được khí lực trong một khu đất/ ngôi nhà để mà chọn lựa.

2.3 Thông qua các phương pháp của cổ thuật dự đoán:

- Người biết các môn học thuật về Dự Đoán thì chỉ đơn giản là dùng một quẻ Dịch để kiểm tra hoặc bấm một quẻ độn là có thể biết được khu đất đó tốt xấu ra sao. Âm Khí mạnh yếu thế nào và cách hoá giải. Đây cũng là cách Dự Đoán Học sử dụng.

cách phát hiện âm khí trong nhà

2.4 Thông qua kiến thức và phương pháp tầm soát của khoá Khí Công Sinh Năng:

- Khoá Khí Công Sinh Năng là khoá học Khí Công ngắn ngày nhưng được thiết kế đặc biệt để giúp chúng ta phát hiện ra điểm bất thường trong ngôi nhà/ khu đất và ngay cả trong bản thân/ mối quan hệ của chúng ta đối với người khác. Do vậy phát hiện được điểm Âm Khí và thậm chí biết được Âm Khí đó tác động đến cơ thể chúng ta và những người trong đó như thế nào, ảnh hưởng đến nội tạng hay chức năng sinh lý nào của cơ thể. Đây chính là cách mà khoá Khí Công Sinh Năng hướng dẫn cho chúng ta.

Vài điều chia sẻ, hy vọng sẽ đem lại lợi ích cho tất cả mọi người.~ Tử Minh

Tư vấn Tử vi số mệnh chuyên sâu trọn đời

 

 

Các tin khác