Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

7 đặc điểm về tướng mạo chỉ đích danh anh ấy là người chồng tốt, phụ nữ chớ nên để tuột mất

Cô gái nào cũng mong muốn có được một người chồng thương yêu và chung thủy với mình, tuy nhiên, lại không biết làm sao mới tìm được người như vậy. Theo chuyên gia nhân tướng học nếu gặp một người đàn ông có 7 đặc điểm về  tướng mạo sau, phụ nữ chớ nên để tuột mất!

7 đặc điểm về tướng mạo

Cằm đầy đặn

Đàn ông có phần cằm đầy đặn nghĩa là điều kiện kinh tế rất tốt, không giàu có thì cũng là người nắm quyền lực trong tay. Những người này cũng rất may mắn, giàu tình nghĩa, rất thương yêu vợ con lại có tinh thần trách nhiệm, luôn lo lắng và chăm lo cho gia đình.

Ngoài ra những người này cũng có tính cách rất bình dị, gần gũi lại hiền lành, thông minh. Chắc chắn là mẫu chồng lý tưởng của nhiều cô gái.

Môi đầy, hàm răng đều

Những người này tính cách thật thà, hiền lành. Họ làm việc gì cũng cẩn thận chắc chắn. Đến tuổi trung niên bắt đầu mới có tiền lại biết tiết kiệm, vun vén cho gia đình. Đặc biệt mẫu đàn ông này được coi là có tướng “vượng thê”, hỗ trợ vợ rất tốt, biết nhường nhịn giúp vợ theo đuổi sự nghiệp và góp phần làm gia đình thêm hạnh phúc.

Mũi cao thẳng

Đàn ông có phần mũi cao thẳng là người rất chính nghĩa lại có tinh thần trách nhiệm cao. Những người này lòng tự trọng cao nên làm việc rất chắc chắn, biết hài lòng với hiện tại đồng thời lại rất nỗ lực, tích cực. Những người này rất thương vợ, luôn cố gắng làm vợ vui vẻ.

7 đặc điểm về tướng mạo

Gò má cao đầy

Đàn ông mà có gò má cao đầy là người rất có trách nhiệm, sau khi kết hôn họ luôn chỉ quan tâm đến gia đình của mình. Những người này rất thương vợ, sẵn sàng vì vợ làm mọi chuyện, chấp nhận chịu thiệt. Tính cách họ rất cẩn thận, biết nghe lời vợ khuyên nhủ.

Trán đầy, tóc thưa mềm

Những người đàn ông có tóc dày, cứng đa phần tính cách đều rất ngang bướng, thậm chí khá thô bạo không thích nghe lời khuyên của người khác. Làm việc không giỏi lại không đủ thông minh nên rất khó làm nên chuyện lớn.

Trong khi đó đàn ông có tóc mềm thường khéo léo trong giao tiếp, lại thông minh lanh lợi. Trán tượng trưng cho vận may, trán đầy nghĩa là số mệnh rất tốt. Cưới những người này sẽ không phải lo lắng về chuyện tài chính hay khổ sở vì tiền bạc.

7 đặc điểm về tướng mạo

Tai sát đầu

Những anh chàng có tai nằm sát đầu được ví như là “bé ngoan” trong chuyện tình cảm và hôn nhân. Mẫu đàn ông này dù có thành công đến đâu, điển trai thế nào vẫn chỉ quan tâm và thương yêu gia đình mình. Tan giờ làm là về thẳng nhà, không có thói quen nhậu nhẹt ăn chơi với bạn bè trong khi vợ con ở nhà chờ đợi. Mẫu người này rất thương vợ con, lại rất biết nghe lời vợ.

Lông mày đều, dài

Đàn ông nếu có lông mày mọc thuận, đều lại dài quá mắt thường là người có tính cách hiền lành, tốt bụng và biết cảm thông cho người khác. Họ luôn đặt mình ở lập trường của vợ để suy nghĩ, biết quan tâm đến vợ và rất đáng tin cậy đáng dựa dẫm. Bản thân họ cũng là người tài giỏi, tinh tế, có tài làm lãnh đạo, vừa có thể thành công trong sự nghiệp lại vừa biết cách để xây dựng mái ấm hạnh phúc.

► Vì sao phụ nữ đầy đặn một chút mới là phúc tướng?

Các tin khác