Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Nhân tướng học

Xem tướng mặt hai vợ chồng đoán biết vận mệnh hôn nhân

Tính cách của con người thường được phản ánh thông qua tướng mặt. Theo các chuyên gia nhân tướng học xem tướng mặt của hai vợ chồng có thể đoán biết cuộc sống hôn nhân của họ sẽ như thế nào.

Xem tướng mặt

Chồng mặt tròn vợ mặt tam giác

Người đàn ông mặt tròn tính tình phóng khoáng, trong khi đó phụ nữ mặt tam giác cẩn thận. Cặp vợ chồng có khuôn mặt như vậy là đại cát, luôn gặp điều may.

Xem tướng mặt

Hai vợ chồng đều mắt lớn, tai to

Người mắt to, tai to cho thấy tính cách rộng rãi, cởi mở. Nếu như cả hai vợ chồng đều có khuôn mặt như vậy, chắc chắn về mặt tiền tài hoặc vấn đề cuộc sống chăn gối sẽ không có sự tiết chế.

Chồng mặt tam giác vợ mặt tròn

Người đàn ông như vậy sẽ có tính cách nhỏ nhặt, keo kiệt, trong khi người vợ lại là người giữ chữ tín, giữ thể diện. Người làm chồng chỉ có thể núp sau bóng vợ.

Xem tướng mặt

Hai vợ chồng mặt nhỏ, gầy

Cả hai vợ chồng đều như vậy cho thấy sự thiếu tự tin, cuộc sống có phần tăm tối, không sáng láng.

Hai vợ chồng có khuôn mặt hỗn hợp

Đàn ông có kiểu khuôn mặt hỗn hợp nhiều tình cảm, phụ nữ thì biết chăm lo, là một sự kết hợp không tồi.

Hai vợ chồng cùng mặt vuông

Đừng cho rằng hai vợ chồng cùng có mặt vuông là rất hợp với nhau. Bởi vì những người mặt vuông có tính cách khá cố chấp, cứng đầu. Vì vậy nếu cả hai vợ chồng cùng khuôn mặt như vậy, sẽ không biết khoan nhượng với nhau, dẫn đến mâu thuẫn, thậm chí thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

Chồng môi nhỏ trong khi vợ môi dày

Đàn ông có miệng mỏng, nhỏ là người không quyết đoán, nếu có thể thay đổi nhờ vợ là người có khả năng nắm quyền hành thì cuộc sống có thể hạnh phúc.

Hai vợ chồng có đôi mắt lớn

Cả hai vợ chồng đều ham hư danh, sống lãng phí, khó có thể tiết kiệm được.

Hai vợ chồng cùng mắt nhỏ

Là những người sống thanh đạm, tiết kiệm, nhưng dễ dẫn tới ham của rẻ, nếu kết hợp với tướng mũi tốt, họ sẽ là những người biết tiết kiệm thành giàu có.

Hai vợ chồng, người mắt to người mắt nhỏ

Kết hợp như vậy là hợp lý, cả hai có cuộc sống hạnh phúc bình thường.

Nói chung, việc phán đoán hôn nhân dựa vào tướng mặt chỉ là tương đối, nếu muốn cuộc sống vợ chồng hòa thuận yên vui chính là cần sự nỗ lực của cả hai người, phải biết nhường nhịn, yêu thương. Khi nội tâm thay đổi thì mọi thứ cũng có thể được cải biến.

► Xem tướng đoán phúc phận của một người phụ nữ

Các tin khác