Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Phong thủy

Cách treo ảnh cưới đúng phong thủy cho vợ chồng hạnh phúc dài lâu

Theo chuyên gia phong thủy Huy Quang ảnh cưới trong hôn nhân cũng quan trọng không kém nhẫn cưới, nó là minh chứng của hôn nhân. Vậy để hôn nhân bền vững hạnh phúc dài lâu thì việc treo ảnh cưới đúng phong thủy không phải ai cũng biết. Từ xưa đến nay các cặp đôi thường không chú ý về vấn đề này

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Huyền Học Việt Nam tìm hiểu ngay về cách treo ảnh cưới đúng phong thủy cho vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc dài lâu nhé.

► Top 9 vật phẩm phong thủy thoát nghèo đặt trong nhà tài lộc tự đến

1. Cách treo ảnh cưới trong phòng khách

Thật chất thì không phải chỉ riêng phòng ngủ mới là nơi duy nhất thích hợp để treo ảnh cưới, trên thực tế thì ảnh cưới có thể được treo ở bất cứ đâu trong nhà trừ nhà bếp và nhà vệ sinh.

Việc treo ảnh cưới trong phòng khách cũng là một cách để thể hiện rằng tình cảm gia đình luôn bền chặt, gắn bó càng thêm phần ý nghĩa.

Theo phong thủy thì hướng tây Bắc là hướng tốt cho người chồng và hướng Tây Nam là hướng đem lại nhiều sự may mắn cho người vợ nên việc treo ảnh cưới theo hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho gia đình.

Một điều cấm kỵ là bạn tuyệt đối không treo ảnh gia đình, ảnh cưới đối diện với cửa chính. Các chuyên gia phong thủy cho rằng điều này sẽ dẫn đến việc các thành viên trong gia đình sẽ có sự chia cách, xa mặt cách lòng và không được gần gũi như trước

Chỗ thích hợp nhất trong phòng khách để treo ảnh cưới chính là phía trên bộ bàn ghế sofa.

treo ảnh cưới đúng phong thủy

Việc treo ảnh cưới trong phòng khách cũng là một cách để thể hiện rằng tình cảm gia đình luôn bền chặt, gắn bó càng thêm phần ý nghĩa.

2 Cách treo ảnh cưới trong phòng ngủ

Phòng ngủ là một trong những nơi thích hợp nhất để treo ảnh cưới tuy nhiên bạn cũng không thể treo bừa bãi theo sở thích mà nên chọn vị trí hợp phong thuỷ nhất.

Vị trí đẹp nhất để treo ảnh cưới của bạn chính là phía bên trái của giường ngủ, hay còn gọi là “Thanh Long", đây là một trong những nơi “đắc địa" nhất trong căn phòng ngủ của bạn vì nó có thể giúp đem lại vận khí tốt cho hai vợ chồng và giúp gia đình ngày càng ấm no hạnh phúc.

treo ảnh cưới đúng phong thủy

Vị trí đẹp nhất để treo ảnh cưới của bạn chính là phía bên trái của giường ngủ

3. Những vị trí tuyệt đối không được treo ảnh cưới

Khi treo ảnh cưới thì bạn cần lưu ý những chi tiết sau:

  • Không treo trên đầu giường ngủ:Treo ảnh cưới trên đầu giường ngủ từ lâu đã là điều cấm kỵ vì việc đó được cho rằng sẽ gây áp lực lên cuộc sống hôn nhân và gia đình.

treo ảnh cưới đúng phong thủy

  • Không treo ở cuối giường ngủ:Treo ảnh cưới ở vị trí này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề tiền bạc và chi tiêu trong gia đình. Cuộc hôn nhân sẽ vì những bất đồng về tài chính mà tan vỡ, suy sụp.
  • Không treo ảnh cưới đối diện bàn thờ:Bàn thờ là nơi tôn nghiêm của gia đình, bạn không được treo bàn thờ ở vị trí này nếu không muốn gặp phải vận đen.

treo ảnh cưới đúng phong thủy

Gầm cầu thang là nơi ẩm thấp và bị che khuất nên nơi đây tích tụ nhiều năng lượng xấu, nếu treo ảnh ở vị trí này sẽ mang lại những điều không tích cực đến với gia đình bạn

  • Không treo ảnh cưới ở gầm cầu thang: Gầm cầu thang là nơi ẩm thấp và bị che khuất nên nơi đây tích tụ nhiều năng lượng xấu, nếu treo ảnh ở vị trí này sẽ mang lại những điều không tích cực đến với gia đình bạn

Trên đây là toàn bộ những lưu ý về việc treo ảnh cưới mà cặp đôi vợ chồng nào cũng nên biết. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin bổ ích về cuộc sống hằng ngày nhé

 

Các tin khác