Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Phong thủy

TOP 5 vật phẩm phong thủy giành cho người mệnh Mộc

Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Mộc nào sẽ mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho người dùng. Vì vậy bài viết hôm nay Tử Vi Hiện Đại muốn chia sẻ cùng bạn đọc 5 vật phẩm phong thủy giành cho người mệnh Mộc.

►Tại sao thuyền buồm phong thủy lại là vật phẩm không thể thiếu cho những người đi xa làm ăn?

Đặc trưng tính cách người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc là những người bề ngoài có vẻ trầm tính và ít nói nhưng họ có tính tình vô cùng hài hòa, tốt bụng. Họ biết cách đối nhân xử thế vì vậy được lòng nhiều người. Người mệnh Mộc rất nhẫn nại, kiên trì bởi họ là người luôn cố gắng hoàn thành công việc của mình đã được giao. Những người mệnh Mộc cũng rất thông minh và tài năng và khả năng hòa hợp với mọi người rất tốt nên thích hợp làm việc theo nhóm.

Những người mệnh Mộc cũng có nhiều tham vọng và mong muốn rất nhiều trong sự nghiệp bởi họ luôn đặt mục tiêu lớn và cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Tuy vậy, nhược điểm của người mệnh Mộc là dễ tin người, không dứt khoát.

Những gia chủ mệnh Mộc có ngày sinh rơi vào các năm 1958 – 1959, 1972 – 1973, 1980 – 1981, 1988 – 1989, 2002 – 2003,…

Chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc là một trong năm hành trong phong thủy, đại diện cho cây cối, thực vật trong thiên nhiên nên màu sắc đặc trưng cho mệnh Mộc là màu xanh lá cây. Ngoài ra, theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Thủy nên mệnh Mộc cũng thích hợp với màu xanh dương, đen. Vì vậy để mang lại may mắn và tài lộc, những gia chủ mệnh Mộc thích hợp trưng bày vật phẩm phong thủy có màu xanh lá, xanh dương hoặc đen.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật phẩm phong thủy dành cho mệnh Mộc được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau với những mẫu mã đa dạng để gia chủ có nhiều sự lựa chọn.

Trong số đó có 5 vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc (màu xanh lá và những sắc thái màu xanh lá khác nhau) mà gia chủ có thể tham khảo dưới đây.

5 vật phẩm phong thủy giành cho người mệnh Mộc

5 vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc (màu xanh lá và những sắc thái màu xanh lá khác nhau)

Tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu là một trong những linh vật phong thủy được nhiều người biết nhất với hai loại là Thiên Lộc và Tịch Tà. Đây là vật phẩm phong thủy ngoài tác dụng cầu tài lộc còn mang đến cho gia chủ sự bình yên, sức khỏe dồi dào.

Tỳ hưu hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác như đá thạch anh, ngọc xanh lục.

5 vật phẩm phong thủy giành cho người mệnh Mộc

Tỳ hưu là vật phẩm phong thủy ngoài tác dụng cầu tài lộc còn mang đến cho gia chủ sự bình yên, sức khỏe dồi dào

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy được giới doanh nhân lựa chọn làm vật phẩm phong thủy trưng bày ở văn phòng, bàn làm việc nhằm mang lại nguồn năng lượng tích cực, công việc suôn sẻ và gặt hát được nhiều thành công trong cuộc sống.

Chất liệu để chế tạo ra quả cầu phong thủy đa dạng gồm đá thạch anh, đá pha lê, đá mắt hổ, ruby, ngọc bích,…

5 vật phẩm phong thủy giành cho người mệnh Mộc

Quả cầu phong thủy được giới doanh nhân lựa chọn làm vật phẩm phong thủy trưng bày ở văn phòng

Thiềm Thừ phong thủy

Thiềm Thừ hay còn gọi là cóc ba chân với tạo hình phổ biến miệng ngậm thìa vàng, chân dẫm đồng xu. Thiềm Thừ được biết đến là biểu tượng của sự may mắn trong tiền bạc, cần được đặc ở những vị trí đẹp trong nhà như bàn thờ Thần Tài hoặc Thổ Địa.

5 vật phẩm phong thủy giành cho người mệnh Mộc

Thiềm Thừ hay còn gọi là cóc ba chân với tạo hình phổ biến miệng ngậm thìa vàng, chân dẫm đồng xu

Trụ đá phong thủy

Trong các loại trụ đá phong thủy, trụ đá được làm từ đá thạch anh là phổ biến nhất, được sử dụng đặt trên bàn làm việc, bàn học giúp cho gia chủ có thêm tinh thần minh mẫn, trí lực dồi dào, tăng khả năng sáng tạo và thúc đẩy phát triển công danh, sự nghiệp.

5 vật phẩm phong thủy giành cho người mệnh Mộc

Trụ đá được làm từ đá thạch anh là phổ biến nhất, được sử dụng đặt trên bàn làm việc, bàn học giúp cho gia chủ có thêm tinh thần minh mẫn, trí lực dồi dào

Bắp cải phong thủy

Bắp cải đọc theo tiếng Hán là “bạch thái”, hài âm với “bách tài” nghĩa là muôn vàn tài lộc; còn ở Việt Nam, nhiều người quan niệm bắp cải giống như chiếc túi đựng tiền tài, của cải.

Chính vì vậy, bắp cải được sử dụng trưng bày trong nhà để cầu may mắn và tài lộc.

Bắp cải trên thị trường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bột đá, đá tự nhiên, ngọc đá quý,…nhưng tốt nhất là sử dụng bắp cải làm từ ngọc.

Địa chỉ mua TOP 5 vật phẩm phong thủy giành cho người mệnh Mộc

Huyền Học Việt Nam nơi hệ thống các shop phong thủy uy tín, lâu năm, các sản phẩm phong thủy  đều được kiểm nghiệm và tuyển chọn kỹ càng theo quy chuẩn và chính sách bảo hành dài hạn. Khi tìm kiếm hệ thống các gian hàng phong thủy ở đây, bạn còn tìm thấy vô vàn các vật phẩm phong thủy khác mẫu mã đa dạng về chủng loại cũng như kích thước. Xem ngày tại: SHOP PHONG THỦY

 

Các tin khác