Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 cho nữ mạng

Huyền Học Việt Nam với chuyên đề luận giải tử vi 12 con giáp sẽ lần lượt đưa ra đánh giá vận hạn năm Nhâm Dần 2022 cho các tuổi. 

Bài luận giải tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng về số mệnh, vận hạn, tình duyên, gia đạo. Lưu ý bài viết này dựa trên các quan điểm dân gian với thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ các bạn trong năm Nhâm Dần 2022.

1. Đánh giá Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng:

Với các bạn nữ sinh năm Đinh Mão 1987 tức tuổi con mèo. Thường gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão, tức Mèo Ngắm Trăng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Nữ Mệnh 36 tuổi Âm

Đinh Mão 1987

Bản Mệnh ngũ hành Lư Trung Hỏa gặp năm 2022 Kim Bạch Kim: Hỏa khắc Kim: Bình thường
Thiên can Đinh gặp Nhâm: Tương Hợp: Tốt
Địa chi Mão gặp Dần: Bình thường
Sao chiếu mệnh Sao: Thủy Diệu
Vận hạn

Vận hạn: Hạn Toán Tận

Vận niên: Hổ Nhập Nội

Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế

Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai

Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu

Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Tam Địa Sát

2. Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng:

a. Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng có số mệnh ra sao?

  • Người có tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 mệnh Lư Trung Hỏa Phần nhiều những người cầm tinh Mèo đều ưa thích các điều huyền diệu, kỳ lạ, bởi thế đôi khi trong giao tiếp với người đời cảm thấy họ như có cái gì sờ sợ, bàng bạc. Ở người tuổi Mão phần lớn có những thiên tình sử thật lãng mạn và đẹp đẽ. Họ có nghệ thuật yêu đương, đôi khi là những dòng nước mắt hay cái nhìn đong đưa để lối cuốn người khác giới. Họ cũng thích hưởng niềm vui nhục cảm. Đa phần người tuổi Mão thích sống theo quần thể đông vui, không thích sự lẻ loi đơn độc.
  • Người tuổi Mão có một số cá tính và tính cách như sau: Sống lạc quan, hòa nhã, tự do tự tại. Sống lương thiện dễ tha thứ cho người khác. Có tính lực dồi dào, tinh nhanh, lanh lợi, hoạt bát thích ứng với mọi hoàn cảnh. Có thể sống thân tình với bất cứ ai. Có cá tính kiên cường, bất khuất, nhưng cũng hay nhường nhịn không thích tranh giành với người khác. Có tình cảm tế nhị, trực quan sinh động và óc giàu tưởng tưởng.
  • Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng ưa cuộc sống an nhàn, ít đặt ra những kỳ vọng và không thích sự bon chen. Trên con đường công danh của người tuổi này luôn ở mức độ bình lặng. Người tuổi này can và chi tương khắc nên thường tiền vận có nhiều thử thách.
  • Tuổi Đinh Mão nếu thuận sinh vào Thu Đông thì cuộc sống hôn nhân được hưởng hạnh phúc trọn vẹn và được quý nhân giúp đỡ. Đến tuổi Trung niên đạt một số thành tựu vững vàng. Hậu vận nhà cửa thì khang trang và hưởng phúc lộc trọn vẹn.
  • Nữ tuổi Đinh Mão khá lịch thiệp, dịu dàng cũng ngoại hình thanh lịch cao sang nên người nữ tuổi Đinh Mão hợp với công việc làm về nghệ thuật, hoặc tiếp xúc ngoại giao nhiều.
  • Nữ Tuổi Đinh Mão tối kỵ và không nên kết hôn với tuổi Tý, Dậu vì phần lớn kết cục không hạnh phúc, gia đình luôn luôn xảy ra bất hòa, làm ăn không mấy tốt, nên kết duyên với nam tuổi Hợi, Mùi là hạnh phúc mỹ mãn nhất. Song tuổi Hợi lại có tính trăng hoa nên tuổi Mão phải điều hòa mâu thuẫn đó thì mới sống với nhau được hạnh phúc. 

Kết lại: Với Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng sẽ là một năm cũng khá may mắn công việc cũng thuận lợi nhiều vì thế tiền bạc cũng hanh thanh và tạo được ước mơ của mình. Tuy nhiên trong năm nay cũng phải chú ý tới sức khỏe không được tốt lắm.

⇒ Nếu cần tư vấn luận giải tử vi chuyên sâu cho Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng quý vị vui lòng tham khảo chương trình luận giải do Đội ngũ Huyền Học Việt Nam để đăng ký gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần. Chúng tôi sẽ tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

bĐánh giá tổng quát số mệnh Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng:

Năm nay xét theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành sẽ là năm 2022 - Nhâm Dần tức là Kim (Bạch Lạp Kim – Vàng pha bạc).

Với vận niên hiện tại của Đinh Mão nữ mệnh là Hổ Nhập Nội nghĩa là cọp về đồng bằng, sa mạc, không có mồi để ăn. Trong năm nay bản mệnh kinh doanh buôn bán lúc đầu khó khăn, nhưng về sau gặp dịp may mắn phát tài. Trong năm nay, bản mệnh không nên làm việc mạo hiểm, nên khiêm nhường vị tha, làm phúc giúp người khác.

Để xem tổng quát số mệnh cho nữ Đinh Mão có thể dựa trên can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi,...

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đưa ra đánh giá, với năm 2022 - Nhâm Dần Đối với Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng

- Thiên Can: Đinh (Hỏa) gặp can năm Nhâm (Thủy) là Tương Hợp: Chủ về phát triển công việc làm ăn sinh được tài và sinh ra lộc. Được giúp đỡ từ quý nhân trong làm ăn buôn bán, công việc tiến hành đều hanh thông.

- Địa Chi: Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng gặp năm Dần là Bình Hòa nên đây là một năm không nhiều những thay đổi cho làm ăn, tuy nhiên tiêu pha cho công việc lại tốn kém.

- Tứ trụ Thiên mệnh: Thiên Hao, Địa Sinh: Những tính toán cho công việc không được như ý muốn vì có thể tính toán một hướng rồi chuyển biến theo hướng khác. Cuộc sống đối mặt với không ít thử thách cũng như hao tán về tiền bạc. Gia đình tình cảm chú ý và sức khỏe có chuyện buồn tới.

- Ngũ hành bản mệnh: Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất => Trung bình: Bản mệnh sẽ phải tự thân mà không có được sự giúp đỡ. Chưa kể nguy cơ bị nẫng tay trên, gặp trộm cắp rất cao.

- Ngũ hành cung phi: Luận đoán tử vi Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng thì Cung Phi của nữ mạng tuổi Khôn (Thổ ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ - Tốt: Có ít sự chuyển biến trong công việc làm ăn trong năm nay. Được hỗ trợ của quý nhân cho làm ăn kinh doanh nên không cần quá lo lắng.

Xét về sao chiếu mệnh trong năm, Tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng gặp sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh thuộc Cửu Diệu, nếu ai được chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, chủ về tài lộc hỉ, sao này rất hợp cho người mệnh Mộc và Kim, nó mang đến sự bất ngờ và may mắn trong công việc

c. Xem tử vi cho Tuổi Đinh Mão nữ mạng trong năm Nhâm Dần 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Dưỡng, Triệt: Bộ sao này chủ về trong năm được sự giúp đỡ của quý nhân và tin vui đưa tới cho thành viên trong gia đạo. Mở mang công việc trong năm nhiều điều khó khăn.

- Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Suy: Xem tử vi tuổi Mão 1987 năm 2022 nữ mạng bộ sao này ý nghĩa về có lộc cho đường ăn uống. Chú ý làm ăn gặp nhiều chuyện bất lợi đưa tới.

- Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng: Đây là năm có được sự hỗ trợ của người thân trong gia đình hoặc mối quan hệ bạn bè. Cơ bản công việc có được sự ổn định..

- Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Luận tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng công việc làm ăn của năm này không thuận như ý muốn. Hao tổn nhiều công sức cho phát triển sự nghiệp công danh.

Chuyên gia Huyền Học Việt Nam đánh giá: Quý cô Tuổi Đinh Mão năm 2022 có sự đan xen giữa cả xấu và tốt. Làm công việc gì cũng nên cẩn thận, đặc biệt là mở mang thêm công việc mới hay dự định đầu tư cho làm ăn. Đây là năm cẩn thận về phương diện tiền bạc không tốt, dễ hao tán.

- Xem Tử vi Quan Lộc, xét việc làm ăn năm 2022 cho nữ Đinh Mão:

Bước vào năm 2022, từ đầu năm Nhâm Dần đã gặp nhiều may mắn, sự nghiệp được dự đoán bước lên một tầm cao mới nhưng không phải dựa vào may mắn, mà chủ yếu phải đến từ nỗ lực của chính mình nhưng trải qua khó khăn, thành quả đạt được rất đáng tự hào.

- Xem Tử vi Tài bạch, cung Tiền bạc năm 2022 cho nữ Đinh Mão:

Vào năm nay, con đường tài lộc của nữ Đinh Mão gặp khá nhiều may mắn. Lộc về tiền bạc đưa tới nhiều. Đặc biệt nếu có sự đầu tư về đất cát trong năm sẽ có nhiều hanh thông tuy nhiên, họa phá tài ẩn tàng, đầu tư kinh doanh hay hùn vốn làm ăn đều cần được tính toán thận trọng, tránh các hạng mục mạo hiểm.

- Xem tử vi về phu thê, tình cảm, gia đạo năm 2022 cho nữ mệnh 1987

Vào năm nay thì nữ Đinh Mão nếu đã có chồng con thì tình cảm lứa đôi bình ổn, duy trì được sự hòa hợp và quan tâm lẫn nhau. Tuy nhiên, gia đạo có dấu hiệu bất ổn do những mâu thuẫn trong gia đình nảy sinh.

- Xem Tử vi phần Tật Ách để biết sức khỏe năm 2022 cho nam Đinh Mão:

Nhâm Dần năm 2022 nữ Đinh Mão về sức khỏe sẽ có vấn đề. Do trong năm có hung tinh gây hạn ốm đau quấy phá nên sức khỏe của đương số có dấu hiệu sa sút. Đặc biệt, cần chú trọng bồi dưỡng sức khỏe tinh thần, suy nghĩ tích cực, tránh để muộn phiền quấy nhiễu mà sinh tật bệnh.

d.  Xem sao chiếu mệnh tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng:

Sao chiếu mệnh năm 2022 của tuổi nữ Đinh Mão sẽ là: SAO THỦY DIỆU

Tên sao Ngày cúng Đặc điểm của sao Mộc Đức đối với Nữ mệnh Đinh Mão năm 2022

 

Mộc Đức

Ngày 8

hàng tháng

  • Sao Thủy Diệu là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh may mắn,
  • Năm hạn sao này, nữ Đinh Mão sẽ có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống.
  • Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ. Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám.
  • Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

 

Phú trong dân gian như sau: 

“Thuỷ diệu thuộc về thuỷ tinh

Trong năm nhịn nhục nhớ kiềm hiểm nguy

Đạo tặc phản phúc có khi

Huyền vũ chiếu mệnh lâm vào tà gian

Nam nữ vận mệnh bất an

Tháng Tư tháng Tám bị lụy trần ai "

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Tuy vừa mang đến tài lộc vừa có thể mang lại nhiều điều không may cho một số người. 

e. Xét hạn trong năm tử Đinh Mão 2022 nữ mạng cụ thể 12 tháng:

Hạn Tháng 1: Nữ mệnh Đinh Mão sẽ đón những chuyện vui đưa tới trong gia đạo ngay từ đầu năm.

Hạn Tháng 2: Tháng này Đinh Mão nữ mạng cần đảm bảo không quá tay tiêu pha. Cẩn trọng hơn cả trong di chuyển xuất hành không được lợi nên cần hết sức chú ý cẩn thận xe cộ.

Hạn Tháng 3: Gặp lộc về đường ăn uống. Tuy nhiên công việc thì lại gặp nhiều vấn đề.

Hạn Tháng 4: Tháng này kinh doanh không có quá nhiều những thay đổi trong công việc, duy trì bình thường..

Hạn Tháng 5: Đinh Mão nữ mạng sẽ thu được nhiều lộc đưa tới cụ thể là tiền bạc. Nếu đau ốm trong tháng này thì bệnh nhẹ, nhanh chóng khỏi bệnh.

Hạn Tháng 6: Công việc tháng này không nênđầu tư về tiền bạc cho kế hoạch công việc làm ăn. Bởi đây là tháng chủ về những điều bất lợi. 

Hạn Tháng 7: Tháng này chuyên tình cảm tiến triển xấu đi. Nếu ra ngoài còn có thể gặp nhiều chuyện bất lợi cho bản thân.

Hạn Tháng 8: Tháng này sẽ có những đầu tư các khoản tiền bạc cho việc kinh doanh trong tháng này. Dễ bệnh tật đau yếu, cần chú ý vấn đề sức khỏe.

Hạn Tháng 9: Công việc hanh thông do có quý nhân trong nhiều công việc nên cần tận dụng cơ hội này để phát triển cũng như đạt thành tựu tốt nhất trong cả năm.

Hạn Tháng 10: Cuối năm sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền trong tháng.

Hạn Tháng 11: Tháng này làm ăn khá tốt và thuận buồm xuôi gió, thuận lợi, gặp chuyện gì khó khăn cũng chuyển biến tốt đẹp

Hạn Tháng 12: Tháng này khả năng gặp lộc về tiền bạc.

 

3Xem vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2022 nữ mạng:

Năm Nhâm Dần 2022, Hạn sao của tuổi nữ mạng Đinh Mão sẽ bước vào: HẠN TOÁN TẬN

- Hạn Tán Tận có đáng sợ không ?

Nhắc đến đại hạn này, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Hạn này được coi là hạn mất mát, thất thoát tiền bạc do 1 là đánh cắp 2 là hùm hạp làm ăn thua lỗ. Nói cách khác là khi di chuyển bên ngoài dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì đe họa đến tính mạng, cái chết. Khi chung đụng góp vốn dễ xảy ra xích mích hoặc đối tác gặp tai nạn bất ngờ ập đến khiến công việc làm ăn thất bại, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ trắng tay. Đặc biệt là hạn nam mạng nặng hơn nữ mạng.

- Cách hóa giải hạn Toán Tận cho nữ Đinh Mão

Do hạn này chủ yếu tác quái vào tài sản nên giúp bảo vệ tài sản, tiền của thì cần lưu ý như sau:

  • Đi lại, di chuyển đặc biệt công tác xa không mang trang sức, tiền bạc trong người để hạn chế cướp giật, không dùng rượu bia quá chén dễ gây tai nạn cho mình hoặc người khác
  • Trong công việc: tránh làm ăn chung, góp vốn.
  • Tình cảm nam nữ: Tránh rủi ro bất trắc, xô sát trong gia đình

Ngoài ra tránh việc bao đồng, nơi tập trung đông người nhiều thị phi, vừa tránh được tai bay vạ gió lại đỡ phiền lòng suy nghĩ nhiều hơn.

 

 4. Nữ mạng Đinh Mão vào năm Nhâm Dần năm 2022 có phạm Kim Lâu hay không ?

Vào Năm 2022 (Nhâm Dần) gia chủ sinh năm 1987 (Nữ mạng Đinh Mão) là 36 tuổi (tuổi âm) sẽ không phạm Kim Lâu Thân: Có thể lấy chồng, sinh con bình thường.

 

5. Nữ mạng Đinh Mão muốn xây nhà năm Nhâm Dần năm 2022 có được không ?

Xét tuổi làm nhà, xây nhà thì nữ mệnh Đinh Mão sẽ phạm HOANG ỐC Tam Địa Sát: Có câu “Tam sát nhơn do giai đắc mệnh”, Làm nhà tuổi này không tốt, gia chủ sẽ dễ mắc bệnh.

 

6. Nữ mạng Đinh Mão 1987 có phạm Thái tuế năm 2022 không ?

Nam mệnh 1987 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm Thái Tuế.

 

7Nữ mạng Đinh Mão có phạm Tam Tai năm 2022 không ?

Nữ mệnh 1987 năm Nhâm Dần 2022 sẽ không phạm đại kỵ tam tai. Người tuổi Đinh Mão cần tránh các năm Tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi năm 2022 (Nhâm Dần). Theo cách tính thì Gia chủ 1987 (Đinh Mão) sẽ không phạm đại kỵ tam tai

 

8. Phong Thủy cải mệnh cho Nữ mạng Đinh Mão năm 2022

a. Dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh và tránh các màu kỵ theo bảng dưới đây:

Bảng màu Hợp - Kỵ dành cho Nữ mạng Đinh Mão

Màu hợp tuổi : Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam
Màu tương khắc : Trắng, Xám, Ghi, Bạc
Màu Đại Kỵ nam : Đen, Xám, Xanh Nước

Nữ mạng Đinh Mão nên dùng sim, biển số, tài khoản hợp tuổi như: 9, 3, 4, 2, 5, 8 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ. Nữ mạng Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa tương hợp với các con  số  9 (hành Hỏa). Tương sinh với số: 3, 4 (hành Mộc) và 2, 5, 8 (hành Thổ).

b. Bài trí vật phẩm Phong Thủy cho Nữ mạng Đinh Mão giúp trấn át tà khí, tăng vượng khí cho gia đình

Trong phong thuỷ, Mộc sinh Hoả nên tuổi Đinh Mão nên trồng nhiều cây xanh, đặc biệt là cây phong thuỷ trong nhà để kích hoạt tính năng phong thuỷ và mang đến may mắn cho gia chủ. Người tuổi Mão là những người lãng mạn trong tình yêu, hòa đồng trong các mối quan hệ và đặc biệt rất cầu toàn. Họ luôn mong những thứ họ sở hữu là hoàn hảo nhất, thế nên nên những người Nữ tuổi Mão rất chú trọng đến việc chọn lựa vật phẩm phong thủy tuổi Mão để bài trí trong gia đình mang lại nhiều may mắn, thành công hơn cho họ. Có thể chọn vòng thạch anh với màu hồng, tím.

Đặc biệt có thể bầy Mèo thần tài

Ý nghĩa của mèo thần tài may mắn và cách sử dụng trong phong thuỷ

Trấn yểm bằng cá chép vàng

Ý nghĩa và cách bài trí tượng cá chép chuẩn để tiền tài vô như nước

Đặc biệt có thể trấn yểm bằng chuông Phong Linh Ngũ Đế.

Trên đây là bài tổng hợp tư vấn tử vi Nữ mạng Đinh Mão năm 2022. Hy vọng sẽ giúp đỡ hữu ích cho quý vị để biết trước những phúc họa trong năm. Mặc dù có nhiều yếu tố chính xác nhưng việc xem Tử vi Lý số sẽ thuộc về Huyền học Khoa học đòi hỏi độ chính xác rất cao do các chuyên gia nghiên cứu bài bản. Đội ngũ Huyền Học Việt Nam đã có gói xem vận hạn năm 2022 Nhâm Dần, nếu cần tư vấn định hướng về số mệnh, tài lộc, tình duyên, gia đạo năm 2022 vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi tại ĐÂY.

An lee ST và biên soạn.

Các tin khác