Địa chỉ: Tòa nhà 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline/Zalo trợ lý: 0943311873

Học Tử vi

Vì sao trai hư lại hấp dẫn phụ nữ theo quan điểm Tử vi

Vì sao trai hư lại hấp dẫn phụ nữ? Sức hấp dẫn của trai Hư khủng khiếp đến như thế nào mà các chị em lại luôn lao đầu vào để nhận lấy đau thương ? Một thực tế nhiều đấng mày râu luôn vô cùng khó kiếm tìm tình yêu, thậm chí điều kiện rất tốt, và ngẫu nhiên tôi cũng phát hiện rằng họ thậm chí còn là người tốt bụng, yêu gia đình và thủy chung vậy mà vẫn rơi vào cảnh “ế vợ”. Ngược lại có những vị khách nam lại tới và than vãn rằng mình quá đào hoa khiến không thể lựa chọn được ai để lấy làm vợ, có vị còn làm cả 2 cô có bầu, rồi có anh có gia đình mà vẫn muốn lấy vợ nữa….Các anh em hay có 1 câu: “kẻ ăn không hết thằng lần chẳng ra” nhưng thực tế tưởng phi lý mà lại có lý chính là trai hư lại thu hút chị em nhiều hơn ? Điều đó hôm nay tôi sẽ tiếp cận theo tử vi khoa học. Mặc dù xem xét điều này không hề dễ dàng.

1. Thế nào là trai hư

a/ Khái niệm thế nào là trai hư: riêng khái niệm này theo quan điểm xã hội chung đã gây nhiều tranh cãi, có người thì nói chỉ cần trai gái, cờ bạc, nghiện ngập là hư hỏng rồi nhưng có người thì lại nói hư là thuộc về nhân cách xấu như: xảo trá, gian dối.

Sau khi khảo khát số lượng chị em trên các diễn đàn tử vi thì một số tội bị quy vào định nghĩa trai hư:

  • Trai gái bừa bãi, nay cô nọ mai cô kia, quất ngựa truy phong, ăn vụng chùi mép nói chung là người đàn ông bất tín trong tình cảm chỉ thích chinh phục và thậm chí sẵn sàng phản bội gia đình.
  • Người nghiện ngập các chất kích thích, cờ bạc đến mức mụ mị nợ nần khó thay đổi
  • Người chơi bời các thú vui từ giải trí thậm chí bệnh hoạn

Nói chung khái niệm có thể tạm hiểu là vậy còn mỗi người, mỗi đất nước lại có quy ước chung về khái niệm này.

Vì sao trai hư lại hấp dẫn phụ nữ theo quan điểm Tử vi

Trai hư thường rất quyến rũ

2.  Cách cục trai hư trong Lá số tử vi

 Trai bất nhân phá quân thin tuất, Phá Quân cư Thìn

Gái bạc tình Tham sát dần thân,

  • Liêm Trinh Văn Vũ Sao Liêm Trinh nhập miếu tại Dần, Thân, có Văn Xương, Vũ Khúc hội chiếu là thuộc cách cục này.
  • Mệnh có Riêu, Mộc; cung Thê có Đồng Âm, Trường Sinh, Đế Vượng; cung Nô có Tả Hữu, Đào Hồng, Mộ; cung Di có Hoa Cái; cung Tài có Song Lộc thì hơi khó tránh được vấn đề đa thê. Tại sao vậy? Vì khi Mệnh có Riêu, Mộc là tâm hồn ưa nhục dục; Cung Thê có những sao liệt kê trên là chủ về vợ mềm yếu, không áp đảo được chồng, nhất là sao Thiên Đồng thường chủ về canh cải, có nghĩa là vợ đổi mới hoài; Cung Nô có đủ bộ sao chủ về ăn chơi, trụy lạc và được nhiều con gái thương yêu, phù hợp với Hoa Cái cư Thiên Di là ra ngoài được lòng nhiều người, bất luận nam nữ, già trẻ; trong khi đó, cung Tài Song Lộc lại càng thêm phương tiện thu hút phái nữ cũng như bao bọc cho họ vì tiền bạc quá sung túc, thừa thãi … tức là quá đủ cho môi trường đa thê.
  • Mệnh có Khôi Việt hội Đào Hoa; cung Nô có Hồng Loan, Riêu Hỉ; cung Quan có Tả Hữu; cung Thê có Cô Quả, Không Kiếp cũng chẳng kém gì trường hợp trên vì khi Mệnh có Khôi Việt hội Đào Hoa thường chủ về hào hoa phong nhã, ưa bao dung phụ nữ, bất kể người đó là con gái hay đã có chồng. Cung Nô có Hồng, Riêu, Hỉ, chủ về phụ nữ dưới quyền hoặc trong giới giao du thiếu đứng đắn và ưa sắc dục, làm gì họ không mê dáng đẹp kiêu hùng của Khôi, Việt, Đào. Trong khi đó, cung Quan lại có Tả Hữu là cách sốt sắng giúp đỡ mọi người, dễ đắc nhân tâm nên càng them sức hấp dẫn. Còn cung Thê thì dễ làm cho chồng xa lánh vì có Cô Quả Không Kiếp. Như thế tưởng cũng đã quá đủ yếu tố thuận lợi cho con người đa thê. Vì mục “lộ” này khá dễ dàng nên tôi chỉ cần nêu ra 2 ví dụ và chắc quý bạn có thể suy luận ra các trường hợp khác. Nghĩa là cứ thấy các cung và sao liên hệ hoàn toàn bổ túc cho nhau chứ không tương phản hoặc trái ngược nhau là dễ kết luận dứt khoát.

Mệnh có Thiên cơ khéo mồm dễ dụ chị em phụ nữ

Vì sao trai hư lại hấp dẫn phụ nữ theo quan điểm Tử vi

Trai hư thường rất khéo mồm

Mệnh có Kình Dương, Đà La, linh tinh cả gan làm nhiều điều, khuất tất, lươn lẹo

Mệnh Liêm Sát tấn công chị em như vũ bão

Tham Lang+ Đà La

Tham Lang+ Kình thay người yêu như thay áo

Mệnh Tử Phá tại Sửu

Mệnh Tử Tham, Đào Hoa, Thiên không: chơi bời, dễ dính việc bỏ tiền ra mua tình cảm

Mệnh Cơ Âm Hồng Loan, thiên Hỉ, lộc, ấn  là người đàn ông tinh tế, đa tình, khôn khéo

Liêm Tham Tỵ Hợi hội ám tại bại tinh

Liêm Phá mão dậu hội sát bại tinh

Tham Lang hội Đà kỵ

Cung Thê có Tham lang: có thể bị lãnh cảm, hoặc chỉ ko 2 vợ chồng đồng cảm xúc mới hiểu đc cho nhau. Tình yêu của họ rất mãnh liệt và nồng cháy, vì dục vọng của tham lang khá lớn, nên sự đủ đối với họ là không giới hạn.

Hóa Kỵ, Không kiếp  cùng chiếu cung Phu thê, vợ chồng không có ân tình

Vô chính diệu: nhìn cao quá, hay kén chọn, và cũng dễ đa tình, thay đổi tình cảm mau chóng.

Phá quân ở cung Phu thê: trai thì mê gái thành thị, trẻ đẹp, nóng bỏng. Gái thì thích trai sành điệu, phong cách, chịu chơi. Họ thường có tình yêu mãnh liệt, dù ai cấm họ yêu thì họ cũng cứ yêu. Nói chung, phá quân cũng thuộc sao xấu, nên sự phân ly, chán nản trong hôn nhân cũng xảy ra rất cao.

3.  Vì sao trai hư lại hấp dẫn phụ nữ

Nhìn từ tử vi thì thấy ngay họ có quá nhiều ưu điểm : đẹp mã, giỏi ăn nói, khéo chiều người khác, có độ thông minh thì cũng vì thế đem tới sự tự tin, cơ hội để có được thành đạt trong sự nghiệp và dễ tiếp cận phụ nữ. Với một số người thì việc chinh phục đàn bà như là lẽ sống nên họ càng hăng hái săn mồi.

Phụ nữ tuy cũng có các lá số tử vi khác nhau nhưng một số điểm chung là nhẹ dạ, dễ mủi lòng và sống thiên về cảm xúc nên dễ dàng mê muội những trai hư đích thực.

Vì sao trai hư lại hấp dẫn phụ nữ theo quan điểm Tử vi

Trai hư rất giỏi chiều chị em phụ nữ

4.  Một số cô gái dễ rơi vào lưới tình của trai hư:

Điều này tôi xin đưa ra gợi ý để các quý cô có cách cục tử vi dưới đây nên lưu tâm cẩn trọng một chút, tránh đau thương hại thân mình:

  • Người có nhiều sao rắc rối tình cảm, đau thương, khó toại lòng, Phu Tử xấu ….vv
  • Người có bộ sao nhẹ dạ, cả tin, nhạy cảm và hay giàu lòng trắc ẩn.
  • Người ham vật chất, mê lời nịnh nọt, tính cách đồng bóng
  • Người có các cách cục dễ bị lừa gạt, hạn gặp tang thương trong tình cảm.

Tất nhiên tình cảm cũng là điều khó sắp đặt nhất, duyên nợ không muốn cũng phải gặp. Nên chúng ta coi đây như một buổi nghiệm lý còn thực tế thì cần phải xem toàn bộ lá số mới có thể xét toàn cục được.

Để lại lá số của bản thân và người yêu vào page Huyền Học Việt Nam để thư ký giúp tôi tư vấn. Còn đặt lịch cũng qua đó thì chúng ta sẽ xem trực tuyến…

5.  Kết luận

Tuy nhiên việc suy xét bạn trai hay chồng có phải trai hư hay không cần xem toàn thể lá số tử vi, phải cứu xét từ rất nhiều mặt mới đánh giá được chuẩn xác. BỞI các sao xấu luôn đi cùng các sao khắc chế thì tính hư hỏng sẽ được quân bình hoặc giảm đi đáng kể.

– Cần chú ý vào Hoàn cảnh sống, môi trường sống. Nếu người đàn ông có gia cảnh phức tạp thì tính hư hỏng bộc phát nhưng có giáo dục tốt sẽ bị tiết chế.

– Chẳng hạn khi xem xét độ lăng nhăng thiếu thủy chung, có 2 lá số trùng ngày, giờ, năm tháng sinh và cũng đều là nam số, với sự hội tụ đông đảo của các sao tình dục ở Mệnh, nhưng khi luận giải không thể khẳng định cường độ.

Tử vi là yếu tố Nhân thuộc Thiên – Địa – Nhân, việc cải thiện Phong Thủy lúc này sẽ được ưu tiên hàng đầu trong hỗ trợ vun đắp tình cảm vợ chồng của quý vị.

Có thể bạn quan tâm livstream chủ đề: Vì sao đàn ông hư lại hấp dẫn phụ nữ theo quan điểm của Tử vi

Thông tin cập nhật các buổi livestream tại Facebook: Huyền học Việt Nam

Xem thêm tại kênh youtube: Huyền Học Việt Nam

 

 

Các tin khác